Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Mua thẻ Vcoin chiết khấu khủng 5.0%

Tin vui cho các game thủ nào. Trước giờ chúng ta đều phải ra của hàng để mua thẻ cào thẻ game thì giờ đây với thời đại công nghệ thông tin chúng ta sẽ đều mua được thẻ game mọi lúc mọi nơi không kể thời gian và không gian.


1.     Thẻ Vcoin là gì?


Thẻ Vcoin là thẻ cào được phát minh với mục đích là nạp tiền cho các tài khoản game hiện nay, loại thẻ này dành cho các bạn đam mê game online. Các game thủ mua thẻ Vcoin về để quy đổi ra tiền ảo để trang bị vũ khí và mua sắm.Ngoài ra thẻ Vcoin còn để thanh toán điện thoại cố định, điện nước trao đổi mua bán online.



Thẻ game online
Mua thẻ Game online


2.     Cách mua thẻ Vcoin tại trang banthe24h.vn


Có rất nhiều hình thức mua thẻ Vcoin rễ dàng và đơn giản . Tuy nhiên hôm nay mình sẽ giới thiệu bạn cách mua thẻ Vcoin tại trang Banthe24h.vn.

Bạn chỉ cần truy cập trang Banthe24h.vn lựa chọn dịch vụ mua mã thẻ , điền đầy đủ thông tin vào và chọn phương thức thanh toán phù hợp. Sau khi thanh toán thành công bạn sẽ được nhận mã thẻ về Email mà bạn cung cấp. Điều đặc biệt là khi bạn mua thẻ Vcoin tại trang Banthe24h.vn bạn sẽ được chiết khấu hấp dẫn lên đến 5%.


Hãy nhanh tay nạp thẻ Vcoin để trang bị vũ khí và các thiết bị cần thiết cho nhân vật game của mình nào.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :

Email: info@24hpay.vn

Điện thoại: (04)6651 5597 - 096.7777.950

0 nhận xét:

Đăng nhận xét