Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại chiết khấu 10% tại Banthe24h.vn

Có phải quý khách đang sử dụng dịch vụ bằng thuê bao Viettel trả trước, trả sau và cảm thấy khó chịu khi phải đi tìm đại lý để mua thẻ cào, nạp điện thoại giấy. Vậy làm thế nào để mua thẻ điện thoại Viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng mà còn được giảm giá cao?
Với cách mua thẻ cào tại các đại lý bán sim thẻ
Tại các đại lý cấp 1, cấp 2 này có ưu điểm là luôn ẩn chứa một số lượng lớn các thẻ cào, dịch vụ nạp điện thoại của các nhà mạng và được giảm trừ khá lớn nếu lượng thẻ bán ra trong tháng cao. Vì thế nếu bạn mua thẻ nạp tại các đại lý này sẽ được chiết khấu giảm trừ. Ví dụ như bạn mua thẻ cào Viettel 100.000đ thì có thể chỉ phải trả 98.000đ thôi chẳng hạn.
nạp tiền điện thoại

Tuy nhiên nhược điểm của hình thức này là bạn phải ra tận nơi đại lý để mua thẻ cào nạp, tuy nhiên không pahir ddaij lý nào cũng có chiết khấu tốt dành cho quý khách như vậy.
Với hình thức nạp thẻ Viettel trực tuyến tại website Banthe24h.vn:
Truy cập website Banthe24h.vn và chọn phương thức nạp tiền điện thoại
Chỉ với vài thao tác chưa đầy 3s quý khách sẽ có tin nhắn nạp ngay cho mình số tiền ban cần nạp mà chả phải mất công đội nắng đội mưa đi đâu cả.
Mua mã thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn
Một cách khác nhanh chóng hơn là quý khách có thể mua mã thẻ nạp. Hệ thống sẽ cung cấp cho quý khách mã số thẻ nạp như trên thẻ cào giấy. Điều tiện lợi ở đây là quý khách không cần phải ra tiệm đi mua thẻ cào rồi lại cào lớp tráng bạc để nạp tiền vào điện thoại. Tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều phải không nào?
Nạp tiền điện thoại online tại banthe24h.vn quý khách sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 10%, giá trị thẻ nạp. Với chiết khấu này quý khách vừa tiết kiệm được chi phí hơn thế nữa bạn lại vừa tiết kiệm được thời gian khi không phải đi đến cửa hàng các đại lý để mua mã thẻ nữa.

Nếu bạn quan tâm có thể truy cập link: http://banthe24h.vn ngay nhé, để được hưởng chiết khấu lên tới 10%. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét