Pages

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Các gói 3G Mobifone giá rẻ tốc độ cao nhất 2017


Đăng kí các gói cước 3G của mobifone sẽ giúp bạn lướt web và chơi game trong những ngày đi công tác, du lịch xa nhà dài ngày. Mà cũng không còn ngán ngẩm mỗi khi đến đâu cũng hỏi mật khẩu wifi hay mỗi khi mất điện bạn cũng có mạng để chơi game hay lướt web.
Ở dưới bài này Banthe24h.vn sẽ giúp bạn có thể lướt web mọi lúc mọi nơi. Mà chỉ cần đăng kí dịch vụ 3G của Mobifone với gói cước hợp lý cho dế yêu của mình nhé.

Xem thêm: Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻnạp ngày 17/2/2017

Đăng kí gói cước 3g trọn gói 1 tháng:

Gói cước 3g 1 tháng

Lợi ích gói cước này mang lại cho khách hàng khi đăng kí 3g Mobifone là sử dụng hết dung lượng mà gói cước cung cấp thì quý khách sẽ được tiếp tục truy cập internet hoàn toàn miễn phí cho đến khi hết chu kì.
Ngoài ra Mobifone đang cung cấp các gói cước 3G với chu kì dài là 3 tháng , 6 tháng, 12 tháng, khi sử dụng đăng kí các gói cước này các thuê bao sẽ được tiết kiêm thời gian và không cần đăng kí 3g hoặc gia hạn mỗi tháng. Đặc biệt ưu đãi hấp dẫn lên đến từ 30% - 100% data so với các gói cước 3g thông thường.

Đăng kí gói cước 3g chu kỳ 3 tháng

Gói cước 3g chu kì tháng 3

Khi đăng kí gói cước chu kỳ 3 tháng quý khách sử dụng hết lưu lượng cung cấp thì quý khách sẽ được cộng thêm 30% dung lượng tốc độ Data để tiếp tục sử dụng gói cước , còn riêng gói cước 3Miu còn được miễn phí cước phát sinh cho đến hết chu kì.

Đăng kí gói cước 3g chu kì 6 tháng

Gói cước 3g chu ki 6 tháng

Với gói cước 3g chu kì 6 tháng quý khách sử dụng hết lưu lượng cung cấp thì quý khách sẽ được cộng thêm 60% dung lượng tốc độ cao để tiếp tục sử dụng. Còn riêng gói cước 3Miu sẽ được miễn phí cước phát sinh cho đến hết chu kì.

Đăng kí gói cước 3g chu kì 1 năm

Gói cước chu kì 1 năm


Khi đăng kí gói cước 3g Mobifone 360 ngày , khi sử dụng hết dung lượng mà gói cước cung cấp trước khi kết thúc gói chu kì quý khách sẽ được tặng 100% dung lượng tốc độ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét