Pages

Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Hướng dẫn 2 cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao Vinaphone


Khi sử dụng điện thoại di động thì nhu cầu cần thiết nhất với tất cả các thuê bao là nạp tiền điện thoại. Nạp tiền điện thoại để đang kí gói 3G, để gọi điện, nhắn tin…Do vậy nhu cầu này càng không thể thiếu . Tuy nhiên có các cách nạp tiền điện thoại thế nào để giảm bớt chi phí và tiết kiệm được thời gian.

Chúng ta đều biết có 2 cách nạp tiền điện thoại Vinaphone là nạp tiền bằng thẻ cào giấy và nạp tiền điện thoại online. Vậy qua đây Banthe24h.vn chia sẻ bạn 2 cách nạp thẻ điện thoại Vinaphone.

Hai cách nạp thẻ cào điện thoại Vinaphone đơn giản và nhanh chóng

Cách 1: Nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy

Với hình thức này thì rất là quen thuộc với rất nhiều người . Hình thức nạp thẻ này bạn chỉ cần ra các cửa hàng bạn thẻ điện thoại sau đó mua một thẻ cào điện Vinaphone về cào lớp bạc và lấy mã số rồi nạp thẻ như sau:

*100*Mã số thẻ cào# sau đó nhấn phím OK

Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã nạp thẻ thành công rồi. Tuy nhiên hình thức nạp thẻ cào này cũng còn một số hạn chế như: Đi mua thẻ cào vào lúc trời mưa, đang đêm các quán đã đóng cửa, vô tình làm rách mã thẻ cào.

Nạp tiền điện thoại Vinaphone bằng thẻ cào giấy
Thẻ cào điên thoại giấy của Vinaphone


Cách 2: Nạp tiền điện thoại online tại BANTHE24H.VN

Với hình thức nạp thẻ này khá đơn giản và không phải đi đâu xa chỉ cần ngồi tại nhà với chiếc máy tính có kết nối internet, và 1 tài khoản ngân hàng là bạn có thể nạp thẻ nhanh chong và hiệu quả rồi. Hình thúc nạp thẻ này còn một ưu điểm đó là chiết khấu cao khi bạn nạp thẻ. Khi bạn nạp thẻ điện thoại vinaphone bạn còn được chiết khấu lên đến 5.6%.

Nạp tiền điệ thoại vinaphone online giá rẻ chất lượng
Nạp tiền điện thoại online chiết khấu cao


Vidu: khi bạn nạp thẻ điện thoại 100.000đ bạn chỉ cần trả cho nhà mạng là 94.400đ

Bước 1: Truy cập trang Banthe24h.vn
Bước 2: Chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại và điền đầy đủ thông tin
Bước 3: Thanh toán với nhân hàng
Với bước này bạn nhập thông tin đầy đủ khi ngân hàng cần và thanh toán với ngân hàng.
Bước 4: Sau khi giao dịch với ngân hàng thành công thì dế yêu của bạn sẽ được nạp tiền nhanh chóng.


Trên đây là thông tin hữu ích cho bạn khi bạn nạp tiền điện thoại Vinaphone . Vậy để hiểu hơn về cách nap tiền điện thoại giá rẻ có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ hotline: 04.66.515.597

0 nhận xét:

Đăng nhận xét