Pages

Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Thẻ Vinaphone 300k


Nạp thẻ Vinaphone 300k như thế nào nhanh chóng, tiện lợi là vấn đề được nhiều người quan tâm . Mệnh giá thẻ cào này tương đối lớn, khách hàng cũng có thể dễ dàng mua được mệnh giá thẻ này tại các điểm bán thẻ cào giấy.

Những mặt hạn chế khi mua thẻ cào Vinaphone 300k giấy


Tuy nhiên khi bạn mua thẻ cào giấy thì sẽ không được chiết khấu. Còn mua thẻ cào  online vinaphone 300k tại Banthe24h.vn bạn sẽ được CHIẾT KHẤU cao lên đến 5.6%.
Với mệnh giá tương đối lớn này, khi bạn mua tại các điểm giao dịch người dùng sẽ gặp phiền phức như: Mua thẻ cào Vinaphone mệnh giá 300k bạn sẽ phải mua các mệnh giá nhỏ như 200k,100k,50k … điều này sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian nạp thẻ , và mất thời gian đi ra các điểm giao dịch để mua thẻ.

mua the cao Vinaphone
Mua thẻ cào Vinaphone

Một rắc rối khác có thể xảy ra khi bạn nạp tiền thẻ Vinaphone mệnh giá 300K đó là nạp sai mã số. Mã số thẻ cào in dưới lớp tráng bạc khá mờ, nên khó nhìn, việc nạp nhầm rất có thể xảy ra. Nếu bạn nạp sai 3 lần thì sẽ bị khóa thẻ, không thể nạp tiền điện thoại . Hoặc trường hợp khác là bạn mua nhầm phải thẻ cào giấy giả mạo, thẻ rởm, cũng sẽ không nạp được tiền cho điện thoại.

Với các mặt hạn chế trên đây , ngày càng có nhiều người lựa chọn giản pháp mua thẻ điện thoại online . Các chủ thuê bao di động hoàn toàn có thể yên tâm mua thẻ cào điện thoại online tại trang Banthe24h.vn để được hưởng các chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường.

 Mua thẻ cào online có nhiều ưu điểm​


Mua Card điện thoại online AN TOÀN – TIỆN LỢI – NHANH CHÓNG hơn so với các nạp thẻ nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào giấy. Việc mua thẻ cào điện thoại online bạn chỉ cần thực hiện giao dịch trên máy tính có kết nối Internet và thanh toán bằng tài khoản ngân hàng . Mua thẻ cào Vinaphone 300k bạn sẽ được chiết khấu hấp dẫn lên đến 5.6% .
VD : Khi mua thẻ cào điện thoại Vinaphone với mệnh giá 300.000 bạn chỉ cần trả 283.200đ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét