Pages

Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hướng dẫn thanh toán cước trả sau Mobifone


Việc thanh toán cước trả sau Mobifone đang là vấn đề được rất nhiều các chủ thuê bao đang quan tâm. Dưới đây là cách thanh toán cước trả sau bằng thẻ cào giúp các thuê bao có thể dễ dàng thanh toán cước mà không cần đến các điểm giao dịch .

Việc thanh toán cước trả sau của mạng Mobifone cũng rất đơn giản và tiện lợi cho khách hàng không kém so với thuê bao trả trước. Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau có nhiều cách thanh toán cước như : Để các điểm giao dịch của Mobifone để thanh toán , nhân viến đến tận nhà để thu cước phí, thanh toán trực tuyến.

Thanh toán cước trả sau của Mobifone nhanh chóng bằng thẻ cào
Thanh toán cước trả sau của Mobifone bằng thẻ cào


1.     Thanh toán cước trả sau bằng kênh online

Khách hàng Mobifone có thể đăng kí Fastpay để sử dụng thẻ cào Online để thanh toán cước phí cho thuê bao trả sau.
Vậy hình thức Fastpay là gì? Fastpay là hình thức thanh toán sử dụng thẻ cào trả trước , topup theo hình thức nạp tiền điện thoại như các thuê bao trả trước hoặc nạp tiền bằng mã thẻ trả trước để thanh loán

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Fastpay :

-         Có thể tra cứu cước dịch vụ khi cần
-         Thanh toán cước di động cho mình qua tài khoản Fastpay
-     Được hưởng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp giống như các thuê bao trả trước của Mobifone

Vậy để đăng kí dịch vụ Fastpay của Mobifone này bạn sợn tin theo cú pháp: DKTK gửi 9233

Sau đó hệ thống sẽ tự động khởi tạo tài khoản cho thuê bao và gửi SMS thông báo mật khẩu truy cập. Khi đó bạn có thể đổi thông tin của mình bằng cách thanh đổi mật khẩu bằng cách gửi tin nhắn với nội dung: MK [mật khẩu cũ] gửi 9233

Khi bạn đăng kí thành công dịch vụ Fastpay bạn có thể thanh toán cước trả sau của Mobifone bất cứ lúc nào. Tuy nhiên bạn có thể mua thẻ cào Mobifone tại trang Banthe24h.vn để được chiết khấu hấp dẫn và thanh toán cước trả sau Mobifone một cách nhanh chóng và tiện lợi.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét