Pages

Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Mua thẻ cào online Vinaphone giá rẻ chiết khấu 5-10%

Ngày nay mạng di động phổ biến khắp mọi nơi nên đi kèm với nó là các dịch vụ về thẻ cào cũng rất phong phú và đa dạng. Ngoài dịch vụ thẻ cào bằng giấy còn có  mua thẻ cào online .

Chiết khấu thẻ cào cao giúp cho các nhà kinh doanh

Vì vậy mà việc kinh doanh mua bán sim thẻ với chiết khấu cao được phổ biết rộng rãi vì người bán cũng có lợi mà người mua cũng tiết kiệm được phần nào. Khách hàng hiện nay có được nhiều tiết kiệm khi mua thẻ điện thoai Vinaphone với mức chiết khấu cao nhất là 5,6% .
Giờ đây các khách hàng có thể yên tâm mua thẻ điện thoại tận gốc với giá rẻ nhất thị trường. Khi khách hàng mua thẻ online giá rẻ Vinaphone được chiết khấu và thông tin được bảo mật rất tốt từ phía chúng tôi.



Lời đảm bảo từ phía banthe24h.vn

Banthe24h.vn đã kết nối với nhiều ngân hàng nhằm đảm bảo cho khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới đều có thể mua được mã thẻ cào online . Do vậy đây chính là cách mua thẻ cào Vinaphone nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay.
Khi bạn mua mã thẻ online Vinaphone ở banthe24h.vn chúng tôi đều đảm bảo rằng sẽ được chiết khấu và nạp thành công cho các quý khách hàng.

Chú ý: Tất cả các quý khách hàng sau khi thực hiện giao dịch thành công với ngân hàng các mã thẻ sẽ gửi về Email bạn đăng kí. Bạn chú ký check mail để đảm bảo trách nộ mã thẻ. 


Chúc bạn nạp thẻ thành công.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét