Pages

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Võ lâm truyền kỳ Mobile


Game Võ Lâm Truyền kỳ là game nhập vai do VNG pháp hành tại Việt Nam vào năm 2016. Trải qua thời gian dài game này đã khẳng định được vị trí của mình trong làng game thủ , số lượng người chơi không ngừng tăng. Võ lâm truyền kỹ là game đáng được trải nhiệm, có nhân vật và bối cảnh đều thể hiện được sự quyết tâm và tỉ mỉ cẩn thận của đội ngũ phát triển game. Mang cho người dùng những giây phúp trải nhiệm vô cùng thú vị.

Hiện tại, nhiều người chơi vẫn chưa biết cách nạp thẻ game Võ Lâm Truyền kì Mobifone , dẫn đến cuộc chơi bị gián đoạn, tham gia các event thất bại. Chính vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ cụ thể và nhanh chóng hiệu quả nhất.

game võ lâm truyền kì
Game võ lâm truyền kì

Hướng dẫn nạp thẻ game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile


Bước 1: Truy cập trang Banthe24h.vn chọn mục mua mã thẻ điền thông tin và lựa chọn cho mình mệnh giá phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Thực hiện giao dịch với ngân hàng. Sauk hi thành công bạn sẽ nhận được mã thẻ gmail của bạn.

Bước 2: Truy cập vào trang chủ Mobi.pay.zing.vn. Tiếp sau đó bạn chọn game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Sau đó đăng nhập

Bước 3: Bạn chọn thông tin sever và nhân vật

Bước 4: Chọn phương thức bạn sẽ nạp tiền vào tài khoản VLTK của mình. Sau đó ấn nút xác nhận

Bước 5: Nhập Số Seri và mật mã thẻ, sau đó ấn xác nhận để thanh toán thành công.

Trên đây là toàn bộ thông tin hướng dẫn cách nạp thẻ game cho game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Các game thủ nếu chưa biết cách nạp thẻ cho nhân vaatjcuar mình thì hãy nhanh chóng thực hiện nhé.
Xem thểm: hướng dân nạp tiền trực tuyến - banthe24h.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét