Pages

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng

Hiện nay số người sử dụng thẻ ngân hàng ngày càng gia tăng, bên cạnh đó việc thuê bao sử dụng nhà mạng Vinaphone không phải nhỏ. Hơn nữa, rất nhiều khách hàng có sử dụng thẻ ngân hàng, nhưng không biết cách mua thẻ điện thoai như thế nào, và khai thác những tiện ích của thẻ ngân hàng ra sao? Thì sau đây Banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho quý khách cách mua thẻ điện thoại Vinaphone qua thẻ ngân hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Trong bài viết ngày hôm nay banthe24h.vn sẽ hướng dẫn mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng 



Để mua được thẻ cào điện thoại Vinaphone, với chiết khấu cao nhất hiện nay thì quý khách nên sử dụng dịch vụ của Website Banthe24h.vn. Điều kiện để quý khách có thể mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng là quý khách cần phải sử dụng thẻ ngân hàng để thuận tiện nhất cho việc mua sắm, hay mua thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại thì thẻ ngân hàng của quý khách cần phải kết nối Internet Banking hoặc dịch vụ thanh toán online , và có thiết bị kết nối với Internet. Như  máy tính bảng, điện thoại thông minh, máy tính....


Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng quý khách sẽ thực hiện theo những bước sau:


Bước 1: Truy cập website: Banthe24h.vn 
Bước 2: Chọn dịch vụ mà quý khách cần sử dụng như: mua mã thẻ, hay nạp tiền điện thoại( Để nhanh nhất thì quý khách nên chọn mục nạp tiền điện thoại, chỉ cần nhập số điện thoại là số tiền sẽ được bắn thằng vào tài khoản của quý khách)
Bước 3: Chọn nhà cung cấp như Vinaphone, viettel.....
Bước 4: Chọn số lượng thẻ cần mua
Bước 5: Điền địa chỉ email nhận mã thẻ cào
Bước 6: Chọn ngân hàng mà quý khách muốn thanh toán. Sau đó quý khách cần điền những yêu cầu của ngân hàng, tùy theo ngân hàng mà sẽ có những cách thanh toán khác nhau.
Bước 7: Thanh toán.
Khi thanh toán được thành công thì quý khách chỉ cần đợi chưa tới 2 phút là hệ thống Banthe24h.vn sẽ chuyển mã thẻ cào, và các thông tin về thẻ cào vào địa chỉ email mà quý khách điền ở bước 5.
Quý khách vui lòng mở email của quý khách để nhận mã thẻ cào nhé!
Như vậy chỉ với vài click chuột là quý khách đã có thể cách mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng rồi, thậm chí quý khách vẫn có thể nạp tiền điện thoại Vinaphone bằng thẻ ngân hàng. Cuộc sống hiện đại thật là có nhiều tiện ích đúng không quý khách.

Nào hãy sử dụng dịch vụ của banthe24h.vn ngay hôm nay thôi, để trải nghiệm dịch vụ cũng như tận hưởng tiện ích thông minh của cuộc sống hiện đại nào.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét