Pages

Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Ứng dụng AppMarket không bị giới hạn cùng Vinaphone

Ứng dụng AppMarket không bị giới hạn cùng Vinaphone

Khi bạn dùng mạng VinaPhone  khách hàng sẽ tha hồ tải về không giới hạn các game và ứng dụng với ứng dụng AppMarket chỉ với giá cước 15,000đ/ 7 ngày. Vậy thì tại sao bạn không  mua the dien thoai truc tuyen ngay để đăng ký ứng dụng này.

Chợ ứng dụng AppMarket  được phát triển bởi sự hợp tác giữa VinaPhone và Opera. Dịch vụ dành riêng cho khách hàng của VinaPhone để trải nghiệm một kho ứng dụng khổng lồ trên điện thoại .Theo đó, khách hàng khi đăng ký dịch vụ sẽ có thể tải về không giới hạn các game và ứng dụng hiện có trên Chợ ứng dụng AppMarket, gồm rất nhiều  ứng dụng/ game miễn phí và có tính phí chỉ với giá cước 15,000đ/ 7 ngày.

Kho ứng dụng AppMarket gồm hơn 300,000 game cũng như ứng dụng cho các thiết bị di động  trên nền tảng Android, Java, BlackBerry và Symbian. Khách hàng sẽ có thể trải nghiệm  và tiếp cận hàng nghìn ứng dụng cao cấp, nổi tiếng trên toàn thế giới  và có bản quyền . Không dừng lại đó, chợ ứng dụng AppMarket còn liên tục được cập nhật các ứng dụng và game mới hàng ngày mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với việc AppMarket  mua ứng dụng và game cho điện thoại chưa bao giờ dễ dàng  và rẻ như thế

Không cần phải có tài khoản hay thẻ tín dụng, khách hàng VinaPhone vẫn có thể sở hữu các ứng dụng và các game cực hót chỉ bằng cách đăng ký dịch vụ AppMarket qua tin nhắn với cú pháp đăng ký:  DK UD gửi 1556 hoặc đăng ký online bằng cách truy cập địa chỉ appmarket.vinaphone.com.vn. Với  sự ra mắt chợ ứng dụng AppMarket này, Opera cùng với VinaPhone hy vọng  đưa đến cho người dùng Việt Nam một chợ ứng dụng “chất lượng và bản quyền quốc tế với giá thành Việt Nam” 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét